Sunday, October 31, 2010

Giá»i trẻ Äi bar trong quán... trà sữa

Cuối tuần, bạn tớ rủ đi uống trà sữa kèm theo lời dặn dò: "Nhớ mặc đồ lung linh vào, càng "quái" thì càng tốt, đừng để bị chọc là "lúa" đó!" Tớ thắc mắc vì sao uống trà sữa mà lại phải quan trọng chuyện ăn mặc thì bạn cười bảo: "Đến rồi sẽ biết!" Đi trà sữa uống... bia Quán có cái tên rất giản dị D. (Q.Gò Vấp) - bề ngoài chỉ là quán trà sữa bình thường với thiết kế tông màu xanh lá, có cả kệ sách nên sáng sủa và gần gũi. Nhưng T, (người đi với tớ) phẩy tay: "Dưới này chán lắm, điểm đặc biệt của quán là lầu 2". Quả thật, khi vừa lên lầu hai, cánh cửa nhỏ mở ra một không gian khác hẳn. Những ánh đèn đủ màu nhảy múa cùng tiếng nhạc như "dội" vào tim. Trên sân khấu, một anh chàng đang gào bài Bad Romance, uốn éo trong tiếng hò hét của khán giả teen bên dưới. Phòng có đến vài chục bàn, nhưng hầu như không còn chỗ trống. Nếu không có khách vừa ra về thì tụi tớ đã không còn chỗ ngồi. Các teen ở đây đều bảo: "Cuối tuần phải lên đây sớm lấy chỗ trước, không thì đông lắm!". Cầm menu của quán và rọi điện thoại vào mới có thể đọc được, tớ thấy ngoài trà sữa, da - ua, sinh tố, ở đây còn có đủ loại bia lon. Hát với nhau hay... lắc với nhau? Trà sữa D. tổ chức hát với nhau từ 6,7 giờ tối nhưng hiện tại có khi đến 8 giờ chương trình mới diễn ra và 11 mới kết thúc. Càng về khuya thì không khí càng sôi động. Sau những bản nhạc teen, sân khấu hát với nhau bắt đầu nóng khi một nhóm ba teen girl lên sân khấu nhảy một bản nhạc Hàn có tựa đề là Change. Vừa hát, 3 cô nàng vừa làm những động tác khêu gợi khiến cả phòng la hét ầm ĩ, các teen boy thì vỗ tay rầm rầm, tán thưởng. Đến nửa bài, khi một bạn trong nhóm cởi bỏ áo ngoài, chỉ còn chiếc áo hai dây mỏng manh bên trong cùng chiếc quần short ngắn thì dường như cả phòng muốn nổ tung, các teen phía dưới nổi hứng nhảy cuồng nhiệt theo tiếng nhạc dồn dập. Một vài bạn tranh thủ lấy máy ảnh, máy quay phim để ghi lại màn trình diễn. Sau khi gần nhảy xong bài thứ hai, ba cô gái đồng loạt vén áo lên ngang ngực khoe bụng. Một anh chàng cũng lên vạch áo làm cho đám đông càng la hét dữ dội. Một teengirl trong nhóm đang cởi áo ngay trên sân khấu. Khi trà sữa không ngọt! Ngay bên trên chỗ tụi tớ ngồi, hai teen girl trang điểm đậm, ăn mặc mát mẻ đang tựa đầu vào vai chàng trai của mình. Hai anh chàng thì cứ đưa tay vuốt ve đôi vai trần của bạn gái. Cảnh ôm hôn tại quán dường như không làm vướng bận những vị khách teen khác, vì họ đang mải mê lắc lư, hướng về sân khấu. Trong những góc phòng thiếu sáng, không ai thấy được các teen nhà ta đang làm gì, chỉ thấp thoáng hơi khói thuốc bốc lên, hai cái đầu chụm lại và những lon bia ngổn ngang... Vốn là khách quen của quán nhưng Tuấn K. (lớp 11 THPT Gò Vấp) cho biết: "Ngày trước mình và bạn bè rất thích đến quán này để thư giãn, cùng ngồi hát với nhau. Có những bạn teen ăn mặc khá giản dị nhưng hát rất hay, cứ đến thưởng thức nhạc sống của ca sĩ. Nhưng sau này mình thấy không khí càng phức tạp, quá nhiều nhóm "teen quái" đi cùng nhau, nhảy nhót, hát rống nhiều hơn, bạn bè của họ lên hát thì họ vỗ tay tán thưởng, mình lên thì họ dè bỉu, thậm chí huýt gió trêu chọc, kêu gọi đi xuống. Ai cũng bảo, đến đây thì phải tụ tập bạn bè cho đông vào để cổ vũ chứ đi riêng lẻ rất dễ bị ăn hiếp." Bạn N.Mỹ (19 tuổi. Q.Tân Bình) thì nói: "Đến trà sữa để thoải mái tinh thần, trò chuyện với bạn bè chứ đâu phải để bị điếc tai, bỏng mắt như thế. Sau lần đó, mình đã tẩy chay quán này luôn". Từ một sân khấu hát với nhau dành cho teen dễ thương, D. đã biến thành một quán bar trá hình tụ tập các teen quậy phá. Vô tình, nơi đây còn lôi kéo theo rất nhiều teen thực sự muốn đến quán uống trà sữa thành đi... bar. Chưa kể, những màn trình diễn "độc" đều được quay lại và đưa lên youtube thu hút nhiều teen tò mò tìm đến quán trà sữa đặc biệt này. 11g khuya, nhạc xuống dần nhưng những khách hàng teen vẫn chưa muốn ra về. Lẫn lộn trong những ly trà sữa là những lon bia ngổn ngang chưa uống hết, khói thuốc từ một góc phòng, những gương mặt trẻ nhưng trang điểm đậm đang nhắm mắt hò hét... Tớ ra về và thấy buồn vì mình đã phải uống một li trà sữa không hề ngọt ngào.

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment