Saturday, October 23, 2010

Trọng thương vì bị cảnh sát giao thông truy đuổi

Do không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe gắn máy, anh Nam ở Khánh Hòa bị cảnh sát giao thông truy đuổi.

Tối 24/4, anh Huỳnh Tấn Nam (21 tuổi) chạy xe máy mua bánh mì nhưng không đội mũ bảo hiểm đã bị một cảnh sát giao thông và một công an truy đuổi.

Theo các nhân chứng, khi đến đoạn đối diện với tổng kho DFC, thôn Như Xuân, xã Vĩnh Phương, người ngồi sau môtô dùng dùi cui đánh vào lưng anh Nam. Thanh niên này ngã gục xuống, hai cảnh sát bước xuống xe dùng chân đá vào người Nam rồi kéo ngồi dậy. Các nhân viên Công ty DFC và người dân chứng kiến sự việc đã chạy tới hô hoán, cả hai bỏ mặc Nam nằm dưới đường, lái xe chạy về hướng thị trấn Diên Khánh.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng bị đa chấn thương.


Anh Huỳnh Tấn Nam nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng. Ảnh: Kiều Mi.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Xáng, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa: "Sức khỏe bệnh nhân rất nguy kịch do chấn thương nặng ở đốt sống cổ, lún xương thái dương phải, vỡ xương bướm và cung gò má phải, giập tủy, đứt dây chằng dọc trước, phù nề mô mềm trước cột sống và phía sau".

Chiều nay, nạn nhân đã được đưa vào điều trị ở Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM.

Sáng 26/4, Thượng tá Phạm Xuân Nghị, Phó trưởng Công an huyện Diên Khánh, xác nhận, người đuổi theo anh Nam tối 24/4 là thượng sĩ Vũ Văn Duy (đội cảnh sát giao thông Diên Khánh) và Nguyễn Trọng Hiếu (công an viên xã Diên Phú).

"Sau khi xảy ra vụ việc, hai người này đã về trụ sở công an huyện báo cáo trong tâm trạng rất lo lắng. Theo báo cáo, họ chỉ truy đuổi khi thấy anh Nam không đội mũ bảo hiểm chứ không đánh người, anh Nam bị ngã là do mất thăng bằng. Trong thời gian tới, cơ quan công an sẽ không phân công thượng sĩ Duy tiếp tục tuần tra giao thông", ông Nghị cho biết.

Hiện công an huyện đã hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 25 triệu đồng để lo cứu chữa cho anh Nam. Vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.
Kiều Mi - Tường Vi (vnexpress.net)


For more info follow this link here: http://www.gai5chau.com/trong-thuong-vi-bi-canh-sat-giao-thong-truy-duoi

No comments:

Post a Comment