Sunday, November 14, 2010

Ảnh chụp lén cảnh tắm tiên tập thể

Nét văn hóa này khởi nguồn từ việc nam nữ trước đây thường xuyên tắm chung ở các sông, hồ, sau phát triển thành hình thức tắm suối nước nóng, bồn tắm... quy mô và lịch sự hơn...
alt
Nam nữ tắm chung tại các điểm công cộng như suối nước nóng, bồn tắm chung,... vốn là một nét văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản, nhưng theo thời gian, Nhật Bản chịu ảnh hưởng của các nước Phương Tây, nên nét văn hóa này giảm dần, các suối nước nóng ở đây bắt đầu phân thành nam riêng nữ riêng, chỉ sau 9 giờ tối mới được tắm chung.
alt
Theo Chinataiwan, gần đây, các suối nước nóng bắt đầu khôi phục lại việc nam nữ cùng tắm chung, và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của mọi người, đặc biệt là các cô gái Nhật Bản. Không chỉ thế, các ông chủ suối nước nóng cho biết, khách du lịch tỏ ra rất hứng thú và hiếu kỳ, vì vậy, họ đến ngày một đông hơn.
alt
Có một điều khá thú vị về khách du lịch khi đến Nhật Bản, đặc biệt là khách du lịch Trung Quốc. Một số Ông chủ suối nước nong Nhật Bản cho biết: "Khách du lịch Trung Quốc lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào khách du lịch nữ, thậm chí mỗi khi bước và hay ra khỏi suối nước nóng hay bồn tắm chung, họ còn không có lấy một... mảnh vải che thân."
alt
alt
altSưu

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment