Thursday, November 4, 2010

"Choáng" với mục đích bán dâm của các thiếu nữ

"Một ngày em đi mấy lượt khách?". L trả lời: "Ít nhất là 10 khách mà nhiều nhất là 17 khách /ngày".
Trong vụ triệt phá ổ mại dâm tại các quán cắt tóc gội đầu ở đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng), các điều tra viên đã không thể tin nổi khi lấy lời khai của những gái bán dâm. Các thiếu nữ này hồn nhiên cho biết lý do tự đưa mình vào tổ quỷ vì những lý do rất lãng nhách: cô thì muốn gom tiền mua xe máy, có cô thì đi làm gái chỉ để trả thù mẹ chồng.
Các gái bán hoa bị bắt.
Nhân viên quán cắt tóc không biết cắt tóc
Trên đường Nguyễn Lương Bằng xuất hiện nhiều quán cắt tóc, mát xa phủ rèm kín bưng. Những cô gái từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ đổ về đây làm nhân viên, ăn mặc mướt mát, tô son trét phấn rất quyến rũ.
Điểm lạ là những cô gái làm nhân viên trong các quán này lại hoàn toàn không biết cắt tóc, các khách nam đến quán mỗi ngày mỗi đông nhưng không phải để cắt tóc. Sau vài phút dừng xe vào trong quán, thường thì khách cắt tóc sẽ cùng một cô gái ăn mang hở hang lên xe đi đâu đó khoảng 1 giờ sau thì quay về.
Cô gái này tâm sự cô đi bán dâm để góp tiền mua xe máy.
Công an xác định, những quán này không hề cắt tóc, mà khách vào đây chỉ để mua dâm sau đó đi nhà trọ, nhà nghỉ để vui vẻ. Các trinh sát phát hiện những cặp đôi này thường vào một nhà trọ do đối tượng Nguyễn Thị Phượng (SN 1960) làm chủ. Phượng thường xuyên cho các đôi nam nữ thuê để mua bán dâm.
Các quán cắt tóc Cát Tường, Phượng Hồng, Hạ Vy... lập tức được đưa vào "tầm ngắm".
Đến 14 giờ ngày 9/10, cảnh sát phát hiện 3 trong số 5 cặp nam nữ tại nhà trọ Như Ý đang mua bán dâm. Tất cả các cô gái đều là nhân viên của những quán cắt tóc. Cùng thời gian này, 4 cô gái khác đang ở tại các tiệm cắt tóc nói trên cũng bị tạm giữ đưa về trụ sở làm việc. 7 cô gái khai thường xuyên đi khách đến nhà trọ Như Ý để bán dâm. Các "dụng cụ" phục vụ mua bán dâm của khách đều được bà Phượng cung cấp. Ngay lập tức, Nguyễn Thị Phượng bị bắt.
17 tuổi tiếp 17 lượt khách/ngày
Một điều tra viên cho biết, lấy lời khai của những đối tượng bán dâm nêu trên, công an nhận thấy đó là những thiếu nữ lười lao động nên chọn cách kiếm tiền bằng vốn tự có.
Trong bản khai nhận của một gái mại dâm tên Ngô Thị Mỹ L, cô khai hoàn cảnh gia đình như sau: Cha bỏ đi lấy vợ khác, mẹ buồn nên qua đời sớm. Hận gia đình nên sống buông thả, gia nhập các quán cắt tóc nói trên để bán dâm kiếm tiền.
Khi trả lời câu hỏi của một nữ trinh sát: "Một ngày em đi mấy lượt khách?", L trả lời: "Ít nhất là 10 khách mà nhiều nhất là 17 khách /ngày. Do quen rồi nên em cũng không có cảm giác gì về chuyện ấy. Hôm nay em đi lên lượt khách thứ 7 thì bị bắt quả tang".
L cũng cho biết thêm, ban đầu chỉ muốn làm một thời gian ngắn để kiếm tiền mua chiếc xe máy sau đó bỏ nghề để đi làm công nhân. Tuy nhiên, do thấy dễ kiếm tiền mà nhẹ nhàng và đã trót bán thân nên không còn gì để mất nên quyết theo con đường này.
Đối tượng chứa mại dâm Nguyễn Thị Phượng.
Cô gái Phạm Thị Thu T thì lại có một lý do khác. T lấy chồng lúc 20 tuổi, ở được gần 1 năm do không hợp với mẹ chồng nên T đã bỏ chồng về ở với mẹ ruột. Buồn bã, có cô bạn làm ở quán cắt tóc tại Đà Nẵng rủ ra cùng làm cho vui. Nghe vậy, giữa năm 2009, T ra Đà Nẵng, thuê phòng trọ ở tại phường Hòa Khánh Bắc rồi làm nhân viên cho một trong các quán cắt tóc này. T bắt đầu đi khách từ cuối năm 2009, mỗi lượt khách từ 200 - 500 nghìn đồng, trả cho chủ trọ 25 nghìn đồng, bình quân mỗi ngày 5 lượt. Số tiền kiếm được T gửi về cho bố mẹ ở quê. Khi các điều tra viên hỏi: "Sao em làm công việc này? T lí nhí trả lời: "Em buồn nên làm liều. Hơn nữa đó cũng là một cách để trả thù mẹ chồng em".

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment