Friday, November 26, 2010

Lại thêm một em gái thái bình muốn tự tử trên cầu Long Biên

Chiều 26/11, cô gái ngồi vắt vẻo trên trụ sắt cao nhất cầu Long Biên với ý định quyên sinh đã khiến hàng chục cảnh sát phải vào cuộc giải cứu. Đệm phao hơi, bạt căng được huy động; đoàn tàu chạy qua cầu cũng được đề nghị dừng lại.

Ông Nguyễn Văn Tiến, Đội phó Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Phan Chu Trinh (Công an Hà Nội) cho biết, khoảng 15h cảnh sát phát hiện một cô gái ngồi trên trụ cao nhất cầu Long Biên, cách mặt cầu khoảng 25 mét.
Chsu thích ảnh
Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tham gia giải cứu cô gái 23 tuổi. Ảnh: Lê Hiếu.
Cảnh sát 113 của Công an quận Ba Đình cùng dân phòng được huy động đến hỗ trợ cảnh sát phòng cháy chữa cháy giải cứu cô gái. Tránh việc thiếu nữ nhảy xuống mặt cầu có thể gây thương tích, cảnh sát phải căng bạt ở phía dưới. Đệm phao chuyên dụng của lính cứu hỏa cũng được mang đến. Thấy bóng cảnh sát, cô gái chui vào nhịp cầu giữa rồi cởi áo khoác ném xuống đất với ý định nhảy xuống giữa đường ray. Ông Tiến cho biết, trước tình thế đó, phía công an đã đề nghị ngành đường sắt cho dừng các tuyến chạy qua cầu Long Biên để đặt đệm phao. Một trinh sát hình sự đã trèo lên thuyết phục, đưa cô gái xuống. Ngay sau đó một thanh niên tự xưng là Hà Văn Cắt (23 tuổi ở Phú Thọ) làm nghề đánh giày xin trèo cùng. Anh ta tự giới thiệu là bạn trai của thiếu nữ đang ngồi vắt vẻo trên thành cầu.
Chú thích ảnh:
Vụ giải cứu khiến lượng người qua cầu lúc 17h30 bị ùn ứ. Ảnh: Lê Hiếu.
Sau một hồi thương thuyết, hai người đàn ông đã đưa được cô gái xuống mặt đất. Toàn thân người phụ nữ lạnh ngắt nên lập tức được chuyển vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Cô gái cho biết tên là Trần Thị Phượng (23 tuổi ở Hưng Hà, Thái Bình) mới ra Hà Nội tìm việc 2 tháng nay, đang ở nhờ trên thuyền của một phụ nữ ở quận Long Biên. Trước đó, cô và Cắt đã cãi nhau về chuyện tình cảm. Lợi dụng lúc bạn trai đi làm, thiếu nữ trèo lên cầu với ý định tự tử.

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment