Friday, November 5, 2010

Vietnam Idol: Ảnh "nhạy cảm" của Đức Anh Hugo bất ngờ bị rò rỉ

Vài ngày qua, một số hình ảnh được cho là của Đức Anh Hugo đã bị phát tán rộng trên mạng. Đây có thể là một tin xấu không tốt với hình ảnh trẻ trung, năng động của thí sinh này.

3. Ảnh nhạy cảm của Đức Anh Hugo tràn lan trên mạng
Ba ngày vừa qua, những tấm hình khá nhạy cảm của thí sinh vừa lọt và Top 10 vòng Gala của Vietnam Idol - Lê Đức Anh hay thường được gọi là Đức Anh Hugo đã bị phát tán rộng rãi trên mạng.
Các tấm hình dường như đã được Photoshop khá kĩ nên không rõ đây có phải là bộ hình do thí sinh này thực hiện cho một nhãn hiệu thời trang trước khi tham dự cuộc thi hay là một sản phẩm của cư dân mạng do ức chế về kết quả đã nghĩ ra cách nhằm mục đích bôi nhọ thí sinh.
1. Tối nay, 8 thí sinh tranh đấu giành 2 vé đi tiếp vòng Gala
Sau khi bài báo Khán giả phản đối kết quả "Justin Bieber" Đăng Khoa và Hugo Đức Anh vào Top 10 được đăng tải, trong đó có phần giới thiệu về giọng hát của 8 thí sinh nữ, các bình chọn đã được độc giả 2Sao dành đều cho các thí sinh với cùng mong muốn các họ sẽ thực hiện tốt phần thi của mình nhằm giành được cơ hội may mắn từ BGK hay khán giả sau buổi tối hôm nay.
Dẫn đầu nhưng không bỏ quá xa các đối thủ khác là Nguyễn Phương Anh - Thí sinh chiến thắng tại chương trình Song ca cùng thần tượng với Đàm Vĩnh Hưng. Đây là giọng ca được phát hiện từ phong trào tiếng hát sinh viên thành phố, Phương Anh đã từng đạt các giải thưởng khác như: Giải 1 đơn ca tiếng hát  Sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM, Giải A đơn ca sinh viên toàn Thành 2009.
Nguyễn Phương Anh -  Trần Phương Linh - Trần Nguyễn Uyên Linh
Ba thí sinh bám đuổi sát nút Phương Anh là Trần Nguyễn Uyên Linh (91 bình chọn), Lều Phương Anh (100 bình chọn) và Trần Phương Ly (120 bình chọn). Đáng chú ý trong 4 thí sinh dẫn đầu chỉ có duy nhất Phương Ly là "cựu" binh của Vietnam Idol còn lại đều là những tân binh mới nhập cuộc. Theo dõi các phần trình diễn của các thí sinh, nhận được đánh giá cao chủ yếu tập trung vào Nguyễn Phương Anh và Trần Nguyễn Uyên Linh bởi cả 2 cô gái đều có giọng hát nội lực, biết cách tư duy và sáng tạo bài hát để có bản sắc riêng Tuy nhiên, hát với Piano tốt không có nghĩa sẽ thể hiện mình hoàn hảo trong chương trình ghi hình mà trước mặt họ không chỉ có giám khảo, mà còn là các khán giả, thí sinh khác cùng các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng. Chỉ có thí sinh nào đặt hết chuẩn bị và tập luyện kĩ càng mới mong giành được 1 trong 2 tấm vé quý giá bước vào vòng kế tiếp vì Format Idol không cho phép thí sinh trình diễn đầy đủ bài hát.
Văn Mai Hương
Trong số các thí sinh nữ lọt vào Top 8 thì Văn Mai Hương là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Năm nay mới 16 tuổi nhưng cách trình bày, thể hiện ca khúc của Mai Hương trưởng thành, bản lĩnh hơn tuổi 16 của mình khá nhiều. Đây là một thí sinh rất triển vọng được Vietnam Idol năm nay phát hiện ra.
2. Làn sóng phản đối Đăng Khoa ngày càng dữ dội
Suốt gần 1 tuần vừa qua, thông tin về kết quả 2 thí sinh lọt vào Top 10 Vietnam Idol 2010 đã làm nóng lên ở nhiều diễn đàn. Những bình luận không còn dừng ở mức nhận định, đánh giá khách quan mà nằm trong đó sự bức xúc với kết quả được xem là thiếu công bằng. Câu nhận xét vô tư của Giám khảo Siu Black về Đăng Khoa: "Có những cuộc thi cần có những bông hoa rất đẹp, tôi nghĩ rằng, không kể giọng hát, em nên tiếp tục chinh phục (khán giả) bằng sự tinh tế về thời trang, phong cách trẻ trung. Nhiều khán giả nhí sẽ vote (bình chọn) cho em" - lại tiếp tục vô tình tạo ra nhiều ý kiến phản đối BGK vì cho rằng đã biết thí sinh không thực sự hấp dẫn bằng giọng hát thì sao lại để thí sinh lọt vào sâu cuộc thi và thuyết phục khán giả bằng những yếu tố ng! oài giọng hát. Một số ý kiến cho rằng, cuộc thi nên đổi thành Vietnam Model và Đăng Khoa chính là thí sinh tiềm năng nhất cho ngôi vị cao nhất.
Đăng Khoa thể hiện Phố cổ của Nguyễn Duy Hùng
Khán giả uyetrang1989 đưa ra ý kiến: "Không thể nào tin được chàng trai này được bình chọn là người đầu tiên lọt vào Gala. Thực chất, mình không hề coi Vietnam Idol nhưng bạn bè cứ nhao nhao về một anh chàng đẹp trai nhưng hát hò không ra gì được vào vòng trong. Tò mò nên ghé qua để nghe thử. Bạn mình nói đúng, giọng ca không có gì đặc biệt, mà phải nói là hơi bị dở nữ đằng khác. Thất vọng về BGK quá". Trên ngay chính website của chương trình cũng tràn ngập những tranh cãi kết quả của chàng du học sinh trẻ tuổi. Dường như, sự ưu ái của BGK đưa Khoa tới vòng Nhà hát và Top 8 đang tạo ra áp lực đối với cả BGK và thí sinh. Hiện nay, trên Facebook đã xuất hiện 2 trang Group phản đối cuộc thi Vietnam Idol năm nay.
Tẩy chay Vietnam Idol - Cuộc chơi không công bằng
Tuy nhiên, nhìn vào số lượng "like" các trang này trên facebook là quá nhỏ và vẫn có những ý kiến khách quan đa chiều về trường hợp của Đăng Khoa: Khán giả crazymaninwonderland nhận xét: "Dù trông thì xinh thật, nhưng trình diễn ca khúc này chỉ dừng lại ở mức hát karaoke chơi với bạn bè thôi. Tuy điểm yếu của Đăng Khoa so với các thí sinh khác là không qua đào tạo trường lớp, nhưng giọng hát còn là do trời phú chứ không chỉ do học tập mà thành công được. Đối với một cuộc thi thần tượng âm nhạc, ngoài giọng hát, ngoại hình lẫn phong cách cũng rất quan trọng, tuy vậy, giọng hát vẫn là điều kiện tiên quyết". Khán giả Taratxbunba viết: "Đối với một thí sinh tuổi đời còn rất trẻ, chưa từng được đào tạo thanh nhạc hát như thế cũng tốt rồi, so với các phần trình bày của các thí sinh thì Khoa hát cũng không đến nỗi nào. Thích em này vì sự thật thà, không giấu những nhược điểm, tuy nhiên, em làm thế là bất lợi cho em. Bài hát em chọn phần nào phát huy được giọng hát của em, không như một số thí sinh khác. Hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với em". Khán giả Shilkun nhận định: "Khoa còn trẻ, chất giọng thanh hợp với tuổi của mình. Mọi người thắc mắc vì sao Khoa vào được vòng trong thì hãy xem lại tiêu chí của chương trình. Nếu chỉ cần giọng hát thật hay đầy kỹ thuật như được đào luyện ở nhạc viện thì trở thành cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình mất rồi. Điều quan trọng của Vietnam Idol là tạo cho mình một phong cách riêng, khác biệt". Khán giả truyền hình, độc giả báo mạng, và những người xem trực tuyến cũng có nhiều  ý kiến không đồng tình với kết quả lọt vào Gala của Đức Anh. Tuy nhiên, phần biểu diễn rất cá tính và kĩ năng trình diễn tốt nổi bật hơn hẳn các thí sinh khác đã làm cho cuộc tranh cãi về thí sinh này không nhuốm màu sắc "thô bạo". Ngoài thí sinh và BGK, khán giả cũng cho rằng kết cấu đêm công bố kết quả của BTC quá rườm rà và không chuyên nghiệp, MC nói dài dòng.
"Sao mà cứ bắt người hết đứng lên lại ngồi xuống thế? Hết đi ra lại về chỗ" - Khán giả nhoicom bức xúc. "MC dẫn chương trình hơi nhàm, cứ như câu giờ cho hết 30 phút ấy"...
Theo 2sao

Related Articles

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment