Sunday, December 26, 2010

Ảnh nude hoàn toàn của Tinna Tình và phản hồi của cô

Khẳng định những hình ảnh nude đang lan truyền trên mạng đã được chỉnh sửa, Tinna cho biết thêm, cô không bao giờ chụp nude nên các nhiếp ảnh gia cũng "đừng có mơ" mời cô. Tuy thế, Sở VH-TT&DL TP.HCM mới đây cũng đã sờ gáy Tinna vì những bức hình nhạy cảm này.
- Chị có thể nói gì về bộ ảnh đang lan truyền trên mạng, trong đó có những bức ảnh trông như chị như đã nude hoàn toàn?
Không phải điều gì trong cuộc sống mình cũng lường trước được, và bộ ảnh này cũng là một sự cố như thế. Bản thân tôi đã có 10 năm đứng trong showbiz, ngày xưa tôi bước vào con đường nghệ thuật với với cái nhìn dễ thương, trong sáng bao nhiêu thì bây giờ càng lúc càng nhìn thấy những sự nhiễu nhương, đánh đổi… Đó là lý do mà tôi muốn chụp một bộ ảnh đề cập đến hai mặt sáng - tối của cuộc sống trong dự án album mới nhất.
Tina Tình: 'Đừng ai nghĩ đến chuyện mời tôi chụp nude', Làng sao, Tina Tinh, anh nude Tina Tinh, bo anh sang va toi, sao Viet, sao hot,  chuyen sao, tin sao, Đây là tấm ảnh trong bộ ảnh Tối mà Tina Tình chia sẻ, nếu độc giả nào tinh ý sẽ thấy vẫn còn màu xanh chiếc quần short mà cô mặc chưa được photoshop kỹ. Riêng với vòng 1, Tina cho biết cô đã che chắn kỹ càng bằng các phụ kiện của phụ nữ nên không hề có chuyện cô nude như mọi người tưởng.
Bộ ảnh mà mọi người xem mấy hôm nay là đại diện cho mặt tối. Bản thân tôi thỉnh thoảng đi ra đường gặp ai đó hỏi mình làm nghề gì, tôi đều bảo là viết nhạc, còn ai biết mình là ca sĩ thì biết chứ tôi không muốn nói ra. Vì đơn giản ngày hôm nay có rất nhiều ca sĩ với những thành tích không tốt đẹp gì đã làm ảnh hưởng đến cả giới ca sĩ, và tôi hoàn toàn không muốn mình bị đánh đồng cũng với những ca sĩ không tốt đó. Những tấm ảnh mà mọi người cho là nude đó thực ra được che chắn rất kỹ càng. Khi chụp tôi có mặc áo ngực (hoặc là dùng những phụ kiện để che ngực, những tờ đô la đều được dùng băng keo 2 mặt để dán lên người) và mặc quần short chứ không hề nude như mọi người lầm tưởng. Mọi người cứ xem một bức ảnh trong số đó chưa được xóa kỹ vẫn nhìn thấy một vài đường nét của chiếc quần short xanh mà tôi mặc thì sẽ hiểu.
- Bộ ảnh này rốt cuộc là do ai tung ra, và ý tưởng chỉnh sửa để thành những tấm ảnh nude là của chị hay của người chụp ảnh?
Bộ ảnh này do tôi cung cấp cho một phóng viên khi được phỏng vấn, tuy nhiên phóng viên đó không đăng hết bộ ảnh sáng - tối mà chỉ đăng phần "Tối" thôi nên gây ra những phản ứng không đáng có. Ý tưởng này đã được tôi lên kế hoạch từ cách đây 1 năm, và việc chỉnh sửa các bức ảnh cũng là do tôi yêu cầu.
Tina Tình: 'Đừng ai nghĩ đến chuyện mời tôi chụp nude', Làng sao, Tina Tinh, anh nude Tina Tinh, bo anh sang va toi, sao Viet, sao hot,  chuyen sao, tin sao, Những layout này theo ý tưởng Sáng- Tối của album sẽ được thay đổi bằng một layout khác theo yêu cầu của Sở Thông tin- Truyền thông TP.HCM thì mới được phát hành.
- Nhưng thực tế là cũng có nhiều cách khác để thực hiện một bộ ảnh, cớ gì chị lại chỉnh sửa để gây ra những hiểu lầm?
Vì tôi là kiểu người trắng - đen rất rõ ràng chứ không có chuyện "lửng lơ" ở giữa. Những tấm ảnh sáng thì rất kín đáo, nên ngược lại những tấm ảnh tối cần phải lột tả được sự trần trụi. Tôi cần những tấm ảnh như vậy để thể hiện tốt nhất ý tưởng của mình.
- Bản thân chị những ngày qua đã nhận được các phản hồi ra sao về những bức ảnh?
Thật ra hầu hết các khán giả của tôi khi chia sẻ qua mail, tin nhắn hay facebook đều ủng hộ cho ý tưởng này, nhưng cũng có một vài phản ứng không như mình nghĩ. Mới chiều hôm qua, bên phía Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã ra yêu cầu là Tina không được sử dụng bộ ảnh "Tối" trong album Sáng - Tối, tôi không còn cách nào khác là phải hủy tất cả các bìa album đã in. Trước đó khi đưa album đi duyệt thì phía Sở không yêu cầu duyệt bìa và thiết kế bên trong của album nên tôi cũng chủ quan là không sao, đến khi bộ ảnh "Tối" tung ra tôi mới nhận được yêu cầu sẽ chỉ cấp phép cho album nếu thay toàn bộ những ảnh nude đó. Và tôi buộc phải chấp hành thôi. Trong vài ngày tới, tôi sẽ chụp lại một bộ ảnh mới để thay thế bộ ảnh "Tối" mà mọi người đã xem, và bộ ảnh mới này sẽ kín đáo hơn.
Tina Tình: 'Đừng ai nghĩ đến chuyện mời tôi chụp nude', Làng sao, Tina Tinh, anh nude Tina Tinh, bo anh sang va toi, sao Viet, sao hot,  chuyen sao, tin sao, Một bên thánh thiện - một bên trần trụi theo ý tưởng của Tina Tình trong album Sáng Tối.
- Liệu điều này có ảnh hưởng đến kế hoạch phát hành album của chị tới đây?
Trong đợt này tôi phát hành cả 2 album cùng một lúc là album Sáng -Tối và album Tai tiếng, 10 ca khúc trong cả hai album đều giống nhau nhưng cách phối thì khác nhau. Nếu album Sáng-Tối phối theo phong cách rock alternative thì album Tai tiếng phối theo phong cách nhạc dance. Vì phải chụp lại bộ ảnh mới nên rất có thể album Tai tiếng sẽ phát hành đúng hẹn, còn album Sáng - Tối sẽ trễ hơn một chút so với dự định.
Tina Tình: 'Đừng ai nghĩ đến chuyện mời tôi chụp nude', Làng sao, Tina Tinh, anh nude Tina Tinh, bo anh sang va toi, sao Viet, sao hot,  chuyen sao, tin sao, Một layout khác cũng sẽ được thay đổi.
- Dù nói như thế nào thì xét theo chiều hướng PR cho album thì scandal này cũng là một cách để khán giả biết đến album của Tina Tình, chị có nghĩ vậy?
Tôi chỉ muốn nói như thế này, nếu người ta thích nhạc của tôi thì người ta sẽ nghe, còn nếu người ta không thích thì người ta sẽ không nghe. Còn nếu nói là PR, tôi cho rằng chuyện này rủi ro rất lớn vì nó không an toàn chút nào, kiểu 5 ăn 5 thua. Bộ ảnh "Tối" đi cùng với ý tưởng đồng bộ của album nên tôi không muốn làm khác đi. Người nào thương mình sẽ hiểu còn người nào không thương mình mà ghét thông qua sự cố này thì mình cũng đành chịu.
Tina Tình: 'Đừng ai nghĩ đến chuyện mời tôi chụp nude', Làng sao, Tina Tinh, anh nude Tina Tinh, bo anh sang va toi, sao Viet, sao hot,  chuyen sao, tin sao, Tina Tình cho biết mình rất ghét mùi thuốc lá, nhưng vì ý tưởng ban đầu nên cô cũng phải chụp tấm ảnh tay cầm điếu thuốc cho bìa album. Tuy nhiên, sau sự cố, bìa này cũng sẽ được cô hủy.
- Sắp tới đây nếu có nhiếp ảnh gia nào đó mời chị chụp nude cho một ý tưởng hay, chị có nhận lời?
Tôi không bao giờ chụp nude, đó là điều chắc chắn. Nên đừng ai nghĩ đến chuyện mời Tina chụp nude làm gì. Thậm chí, những ý tưởng kiểu như bộ ảnh Tối thì đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, tôi sẽ không bao giờ làm thế nữa.
Theo TNT

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment