Friday, February 18, 2011

Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm là Gan lu lu

Sau mấy ngày video được đăng tải, cư dân mạng đã phát hiện ra cô gái trong video là một nhân vật rất hot ở Trung Quốc và cô gái ấy không phải ai khác là Gan Lulu. Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Gan Lulu hiện đang là người mẫu và diễn viên khá nổi ở Trung Quốc Gan Lulu sinh ngày 19/9/1985. Cô cao 1,62m, nặng 48kg. Cô là một người mẫu, kiêm diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc. Tốt nghiệp Học viện Kịch nghệ Trung Ương Bắc Kinh năm 2008, Lulu đã tham gia vào một vài bộ phim và quảng cáo truyền hình. Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video
Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video
Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Gan Lulu thường chụp ảnh nude, bán nude, bikini... để khéo léo khoe cơ thể sexy của mình Lulu nổi tiếng là một người mẫu sexy, cô luôn tung là những bộ ảnh hot đến độ "nóng mặt" với những bức hình khỏa thân, bán khỏa thân và bikini để khoe những đường cong gợi cảm của mình.
Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video
Gan Lulu và những bức hình bán khỏa thân Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Và trong clip được mẹ cô quay và tải lên mạng Mẹ của Lulu đã quay cảnh con gái mình đang tắm và hỏi con về những tiêu chuẩn chọn bạn trai của mình. Lulu thản nhiên đáp: "Đơn giản thôi! Miễn sao anh ta tốt với mẹ con mình là được". Và trong video đó, bà tự hào khoe ảnh con gái của mình đã từng được đăng trên những tờ báo, tạp chí nổi tiếng. Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Bà mẹ khéo léo "khoe" cảnh con gái mình được đăng tải trên tạp chí Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Và cư nhân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra bức ảnh trên là Gan Lulu
Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video
Gan Lulu hạnh phúc bên mẹ Mẹ của Lulu đã giải thích về việc quay cảnh tắm của con gái rằng: "Con gái tôi đã 26 tuổi. Nó suốt ngày bận rộn với công việc nên không còn thời gian để tìm cho mình một chàng trai để hẹn hò. Ngày valentine đến gần, tôi muốn con gái mình sẽ tìm được một chàng trai tốt và chàng trai ấy có thể chấp nhận những việc mà Lulu đang làm...". Nhưng nhiều người cho rằng, gia đình Lulu rất giàu có và cô gái xinh đẹp này cũng đang sở hữu một chiếc xe Porsche Cayenne đắt tiền... vậy thì tại sao mẹ của Lulu lại "sốt ruột" kén rể cho con gái mình như vậy?
Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video
Gan Lulu trong một vai diễn phim truyền hình Hé lộ cô gái bị mẹ tung clip trong phòng tắm, Bạn trẻ - Cuộc sống, Me quay clip con dang tam, Gan lulu, dien vien Gan Lulu, nguoi mau lulu, video Clip mẹ Gan Lulu quay cảnh con gái mình đang tắm nhằm "kén rể" cho con gái hay là cách để Lu Lu tự đánh bóng tên tuổi của mình? Một câu hỏi lớn của cư dân mạng đặt ra là: Mẹ của Gan Lulu thực sự muốn giúp đỡ con gái để tìm một chàng trai tốt hay đây là sự dàn dựng "có chủ đích" của Lulu để tên tuổi của mình được nổi tiếng hơn?

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment