Monday, February 28, 2011

Không đội mũ bảo hiểm, đánh cảnh sát cơ động

Bị cảnh sát dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, 3 thanh niên bỏ chạy, đâm vào ôtô và quay lại đánh một cảnh sát cơ động Hà Nội.

16h ngày 15/2, trên phố Hàng Bông (Hà Nội), tổ tuần tra của Đội CSGT số 1 và cảnh sát cơ động phát hiện 3 thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Khi thấy cảnh sát ra tín hiệu dừng xe, thanh niên điều khiển đã rồ ga phóng vọt qua nhưng đi được một đoạn thì đâm vào chiếc ôtô gần đó.

Ảnh: Nguyễn Lê.
Tổ tuần tra trên phố Hàng Bông bị người không đội mũ hành hung. Ảnh: CTV.

Bị ngã ra đường, 3 thanh niên này đồng loạt đứng dậy gây sự với các cảnh sát. Một thiếu nữ đã xông lên tát thẳng vào mặt một cảnh sát cơ động, còn một thanh niên khác cầm cán chổi đánh vào đầu cảnh sát.

Khi thấy cảnh sát rút dùi cui điện, 3 thanh niên liền bỏ chạy khỏi hiện trường. Vụ việc đã làm náo loạn một góc phố và gây bức xúc cho những người chứng kiến.

Trước đó, tối 12/2, tổ công tác của Đội CSGT số 3 làm nhiệm vụ trên phố Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà đã phát hiện nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Dù có hiệu lệnh yêu cầu dừng xe nhưng thanh niên này vẫn rồ ga lao thẳng vào chiến sĩ Đạt khiến cảnh sát này ngã xuống đất, gẫy xương cổ tay phải. Do trời tối và mưa nên thanh niên này đã chạy thoát.

Sáng 11/2, bị cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, hai học sinh lớp 10 và 11 ở Hà Nội đã rồ ga tông thẳng vào cảnh sát và tiếp tục gây tai nạn khiến 2 phụ nữ đang đi bộ phải nhập viện.

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment