Thursday, March 17, 2011

Đàm Thu Trang khỏa thân hướng tới ngày trái đất

Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 táo bạo khỏa thân để các họa sĩ vẽ lên mình những biểu tượng thiên nhiên nhằm hướng tới Ngày Trái đất 26/3.

Trước khi quyết định, Đàm Thu Trang đã tìm hiểu rõ về body painting. Theo cô, đây là nghệ thuật có từ nhiều thế kỷ, gắn bó con người với thiên nhiên hoang dã.
Hiện trái đất đang gánh chịu nhiều thảm họa từ thiên nhiên, trong đó có những ảnh hưởng do tác động của con người. Đàm Thu Trang mong muốn làm một điều gì đó có ý nghĩa cho bản thân, cho bạn bè.
Bộ hình thứ hai, với ý tưởng hóa thân vào thiên nhiên, Đàm Thu Trang cùng êkíp đã vẽ chim công lên cơ thể. 3 họa sĩ vẽ liên tục trong hơn 6 giờ đồng hồ mới hoàn thành được tác phẩm này. Mặc dù nhịn ăn từ sáng cho tới chiều, nhưng Đàm Thu Trang vẫn cố gắng nằm im để cho các nghệ sĩ hoàn thành tác phẩm.
Đàm Thu Trang cho biết, cô thực hiện bộ hình này với mong muốn được cùng chia sẻ với cộng đồng về những vấn đề về môi trường, trái đất hiện nay như lũ lụt, bảo vệ động vật quý hiếm và thiên nhiên hoang dã.
Top 6 Vietnam's Next Top Model cho biết, cô không e ngại dư luận đánh giá mình gây sốc hay cố tạo tên tuổi. Với Đàm Thu Trang, việc được hiến mình cho nghệ thuật là niềm vui của cô.
Mặc dù đã khá đuối sức vì phải tạo dáng trong những tư thế khó, cô nàng Miss Teen được yêu thích nhất 2008 vẫn quyết định thực hiện bộ hình thứ ba. Các họa sĩ vẽ lên người Đàm Thu Trang những hình ảnh thân quen nhất của Sài Gòn, nơi cô đang sinh sống và làm việc.

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment