Tuesday, March 1, 2011

Bị bạn trai cắn đứt môi vì cãi cọ

Chỉ vì tranh cãi với bạn trai mà một thiếu nữ 19 tuổi đã bị cắn đứt môi dưới và đang phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa quân khu Thành Đô (Trung Quốc).
Tiểu Ly phải dùng bút và sổ ghi chép để giao tiếp vì không mở miệng được (Ảnh: scnews.newssc.org)
Do vết thương chưa lành nên Tiểu Ly (tên nhân vật đã được thay đổi) không thể mở mồm nói chuyện được, cô chỉ có thể dùng bút và một quyển sổ nhỏ để giao tiếp với mọi người. Được biết, cô và bạn trai đều là sinh viên của một trường trung cấp dạy nghề ở xã Hoa Dương, huyện Song Lưu (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Tối hôm trước (28/2), sau khi cô tới tới trường để báo cáo, bạn trai cô đã tới đón cô và hai người đã to tiếng. "Khi chạy tới cổng trường, anh ta liền đẩy tôi ngã xuống đất và dùng sức để cắn đứt môi tôi" –Tiêu Ly cho hay. Môi dưới của cô đã bị cắn đứt và chảy rất nhiều máu. Khoảng 1 giờ sau, bạn trai cô mới đưa cô tới bệnh viện nhân dân số 2 huyện Song Lưu. Vết thương quá sâu nên Tiểu Ly đã được chuyển tới bệnh viện răng hàm mặt Hoa Tây, đại học Tứ Xuyên. Các bác sỹ chẩn đoán, 1/3 môi dưới của tiểu Ly đã bị cắn đứt và đã tiến hành phẫu thuật khâu môi cho cô, sau đó chuyển cô tới bệnh viện răng hàm mặt thuộc Bệnh viện đa khoa quân khu Thành Đô điều trị. Nhìn con gái bị thương như vậy, cha tiểu Ly đã báo cảnh sát. Bạn trai của cô hiện đã bị giải tới đồn cảnh sát. "Bình thường anh ấy cũng hơi hung dữ nhưng không ngờ rằng lại có thể làm như vậy với tôi, bây giờ nhan sắc của tôi đã bị hủy hoại" –Tiểu Ly đau đớn viết. "Bác sỹ nói rằng tôi bị mất 0, 5 cm thịt, đến giờ tôi vẫn không dám soi gương".

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment