Sunday, March 6, 2011

Nữ sinh 9x khoe áo dài quần lót, ảnh chăn gối với bạn trai

Đoạn chat của một nữ sinh 9x "van xin" admin diễn đàn gỡ bỏ bài viết đăng tải hàng loạt bức ảnh "nóng" của bản thân khi "vui vẻ" cùng bạn trai đang làm xôn xao cộng đồng mạng suốt mấy ngày qua. Ngay sau khi được tung lên các diễn đàn, một entry tựa đề "nữ sinh 9x khoe áo dài quần lót, ảnh chăn gối với bạn trai" đã nhận được sự phản đối gay gắt của cộng đồng trực tuyến. Nhân vật chính trong bài viết đã nhận được không ít comment lên án, thậm chí nhiều người còn sử dụng cả những lời lẽ không mấy "thiện cảm" để thể hiện sự phản đối.
Nữ sinh 9x "van xin" admin diễn đàn gỡ bỏ bài viết đăng tải hàng loạt bức ảnh "nóng" của bản thân khi "vui vẻ" cùng bạn trai đang làm xôn xao cộng đồng mạng suốt mấy ngày qua.
Sau đó vài ngày, một số bức ảnh nhạy cảm trong entry đã được gỡ bỏ và được thay thế bằng một đoạn chat giữa nữ sinh này với admin diễn đàn gốc nơi entry bị phát tán. Theo như những gì được đề cập đến trong "đoạn chat cầu xin" của nữ sinh này, cô bé giãi bày rằng mình đã phải "lãnh đủ" không chỉ trên diễn đàn trực tuyến mà cả ở ngoài đời thật. Rất nhiều người tại nơi cô bé sinh sống đã dễ dàng nhận ra khuôn mặt không hề được che đậy trong các bức ảnh và lập tức nhìn cô bé bằng con mắt khác. Thậm chí, nữ sinh này đã được triệu tập lên gặp hiệu trưởng và sau đó đã nghỉ học một thời gian, không dám tiếp tục đến trường vì sợ bị bạn bè chế giễu. Ngay sau khi biết chuyện, bố mẹ nữ sinh này đã bị sốc nặng. Theo như 2 đoạn chat được up thì anh trai của cô bé cũng đã ra sức năn nỉ admin của diễn đàn trên gỡ bỏ bài viết. Cùng với "đoạn chat cầu xin", admin diễn đàn cũng cho đăng tải một entry mới với một bức thư xin lỗi của cô nữ sinh dại dột này. Trong thư, nữ sinh này cho biết chính bản thân là người đã chụp những bức ảnh đó rồi save vào photobucket.com và bị người khác lấy, đăng lên www.diendanv......com. Tỏ ra vô cùng ân hận, trong thư cô bé viết: "Em cố gắng che đậy để gia đình không biết nhưng cha mẹ cũng biết và đau khổ rất nhiều. Bản thân làm con, em chưa trả hiếu được giờ lại hủy đi danh dự gia đình, rồi làm liên lụy đến danh dự của mọi người xung quanh. Em đã nói chuyện với thầy hiệu trưởng và em biết vì em mà làm mất đi danh dự của nhà trường. Em đã khóc rất nhiều nhưng mọi chuyện không giải quyết được. Em rất hối hận. Bây giờ em viết những lời này xin lỗi mọi người mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho em…". Sau khi được đăng tải, bức thư cũng đã nhận được sự cảm thông của nhiều người. Biết cô bé đã phải rất đau khổ và hối hận, nhiều thành viên cùng đề nghị admin gỡ bỏ cả bài viết. Một số khác thì ngoài thể hiện sự cảm thông cũng thẳng thắn phê bình, họ đồng tình rằng: dù nữ sinh này có tự mình post ảnh lên mạng hay không thì chính cô bé là người đã chụp những bức ảnh đó. Khi thời gian gần đây chuyện nữ sinh chụp ảnh "nóng" rồi tung lên mạng diễn ra tràn lan như cơm bữa, lẽ ra cô bé này phải có sự cảnh giác, có những suy nghĩ chín chắn hơn để không có những hành động dại dột như vậy. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những thành viên cho rằng nữ sinh này "cũng thuộc loại không ra gì nên mới có những bức ảnh như thế" và cho rằng việc cô bé "bị trừng phạt" như vậy là "đáng đời". Dĩ nhiên, khi nữ sinh này đã chụp được những bức ảnh như vậy thì việc khiến người ta nghi ngại về vấn đề đạo đức là không thể tránh khỏi, nhưng điều quan trọng là nữ sinh này đã biết nhận ra lỗi lầm, vô cùng hối hận và mong muốn được tha thứ. Quả thật, với tốc độ lan truyền của Internet như hiện nay, thì rất khó để có thể gỡ bỏ hết tất cả bài viết có những bức ảnh "mát mẻ" đã được đăng tải. Đây là bài học đắt giá cho những nữ sinh còn có lối sống chưa thực sự lành mạnh và là lời cảnh báo với những bậc cha mẹ chưa có sự quan tâm đúng mực đến con cái mình.

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment