Wednesday, March 9, 2011

Một phụ nữ bị cưỡng hiếp ngay trước mặt con

Đó là một tai nạn kinh hoàng đối với người mẹ trẻ ở Bắc Ai-len khi cô bị một tên lạ mặt cưỡng hiếp ngay trước mặt các con của mình.
Chiều thứ bảy vừa qua, một người mẹ 23 tuổi, ở làng Bessbrook, County Armagh, Bắc Ai-len đưa hai con nhỏ đi dạo trong khu rừng Derramore gần nhà thì bất ngờ, cô bị một kẻ lạ mặt tấn công và cưỡng hiếp ngay trước mặt bọn trẻ.
Theo cảnh sát cho biết, thủ phạm khoảng chừng 50 tuổi, có mái tóc trắng, đội một chiếc mũ nồi và mặc áo choàng màu tối. Ông ta cũng đang đi dạo cùng chú chó của mình.
Khu rừng Derramore, nơi đi dạo ưa thích của người dân địa phương.
Cảnh sát cũng cho biết thêm, tên này đã chạy trốn ngay sau khi một trong hai đứa trẻ bắt đầu khóc toáng lên và gào thét như muốn gọi người tới cứu. Sau vụ việc này, ông Danny Kennedy - một người của Đảng Ulster Unionist đã có lời cảnh báo cho người dân về sự an toàn của mình khi đi dạo trong khu rừng này. Một người phụ nữ sống gần đó chia sẻ thêm: "Đó là thực sự là một việc đáng sợ. Nơi này vốn là một địa điểm đẹp của địa phương, mọi người thường đến đây để đi dạo. Nhưng sau sự việc lần này, có lẽ nó đã trở thành chốn nguy hiểm và mọi người sẽ phải cảnh giác hơn". Ngọc Huyền (Theo Dailymail)

For more info follow this link here

No comments:

Post a Comment